KỸ NĂNG MỚI

kỹ năng mới - nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. kynangmoi.net - bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Tìm kiếm

Kênh TikTok

Trang

Tìm kiếm Blog này

Tuesday, September 3, 2024

Share free Khóa Học Lập Trình Thi Đấu – Chinh Phục Thuật Toán, Rèn Luyện Tư Duy Logic Để Thành Công Trong Các Cuộc Thi Lập Trình Chuyên Nghiệp

  


DOWNLOAD

Share free Khóa Học Lập Trình Thi Đấu – Chinh Phục Thuật Toán, Rèn Luyện Tư Duy Logic Để Thành Công Trong Các Cuộc Thi Lập Trình Chuyên Nghiệp

Khóa Học Lập Trình Thi Đấu – Chinh Phục Thuật Toán, Rèn Luyện Tư Duy Logic Để Thành Công Trong Các Cuộc Thi Lập Trình Chuyên Nghiệp!

What you'll learn:
  • Phân tích và giải quyết bài toán.
  • Giải quyết vấn đề phức tạp.
  • Nền tảng vững chắc.
  • Áp dụng đi phỏng vấn.

Description:

Bạn đam mê lập trình và muốn thử sức trong các cuộc thi lập trình chuyên nghiệp? Khóa học "Lập Trình Thi Đấu" là hành trình lý tưởng giúp bạn rèn luyện kỹ năng và tư duy lập trình đỉnh cao. Khóa học sẽ hướng dẫn bạn từ cơ bản đến nâng cao các thuật toán quan trọng, chiến lược giải quyết bài toán, và cách tối ưu hóa mã nguồn để đạt hiệu quả cao nhất. Với sự dẫn dắt từ các chuyên gia nhiều kinh nghiệm và các bài tập thực hành phong phú, bạn sẽ tự tin bước vào các cuộc thi lập trình thi đấu và đạt được kết quả ấn tượng. Tham gia ngay để trở thành lập trình viên xuất sắc và khẳng định tài năng của bạn trên đấu trường quốc tế!


Time Course: 38 buổi

Instructor: 28tech

Total Weight: 7.2 GB



Powered by Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank