KỸ NĂNG MỚI

kỹ năng mới - nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. kynangmoi.net - bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Tìm kiếm

Kênh TikTok

Trang

Tìm kiếm Blog này

Thursday, September 5, 2024

Share Free Khóa Học Digital Performance Của Tomorrow Marketers – Làm Chủ Chiến Lược Quảng Cáo Số Hiệu Quả Từ Cơ Bản Đến Chuyên Sâu

  


DOWNLOAD

Share Free Khóa Học Digital Performance Của Tomorrow Marketers – Làm Chủ Chiến Lược Quảng Cáo Số Hiệu Quả Từ Cơ Bản Đến Chuyên Sâu

Khóa Học Digital Performance Của Tomorrow Marketers – Làm Chủ Chiến Lược Quảng Cáo Số Hiệu Quả Từ Cơ Bản Đến Chuyên Sâu!

What you'll learn:
  • Hiểu Rõ Về Cơ Bản Kỹ Thuật Số.
  • Áp Dụng Thực Tiễn.
  • Tối Ưu Hóa Hiệu Quả Marketing.
  • Xây Dựng Chiến Lược Dài Hạn.

Description:

Khóa học "Digital Performance của Tomorrow Marketers" là chìa khóa giúp bạn nắm vững các chiến lược quảng cáo số hiệu quả, từ việc tối ưu hóa hiệu suất quảng cáo cho đến phân tích dữ liệu chiến dịch. Bạn sẽ học cách áp dụng các công cụ, nền tảng và kỹ thuật tiên tiến để gia tăng hiệu suất kinh doanh trực tuyến. Khóa học cung cấp lộ trình học rõ ràng, với các ví dụ thực tế từ thị trường để bạn dễ dàng áp dụng vào công việc. Học ngay để làm chủ Digital Performance và đạt được thành công vượt trội trong lĩnh vực tiếp thị số! 


Time Course: 10 video

Instructor: Tomorrow Marketers

Total Weight: 5.21 GB



Powered by Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank