KỸ NĂNG MỚI

kỹ năng mới - nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. kynangmoi.net - bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Tìm kiếm

Kênh TikTok

Trang

Tìm kiếm Blog này

Tuesday, September 3, 2024

Share free Khóa Học Brand Identity 101 – Tự Tin Thiết Kế Bộ Nhận Diện Thương Hiệu Từ Cơ Bản Đến Chuyên Nghiệp Cho Người Mới Bắt Đầu

  


DOWNLOAD

Share free Khóa Học Brand Identity 101 – Tự Tin Thiết Kế Bộ Nhận Diện Thương Hiệu Từ Cơ Bản Đến Chuyên Nghiệp Cho Người Mới Bắt Đầu

Khóa Học Brand Identity 101 – Tự Tin Thiết Kế Bộ Nhận Diện Thương Hiệu Từ Cơ Bản Đến Chuyên Nghiệp Cho Người Mới Bắt Đầu!

What you'll learn:
  • Phân loại Logo và Logo Monogram.
  • Chuẩn hóa kích thước Logo theo hệ thống lưới.
  • Phối màu Logo và Xuất bản.
  • Các hiệu ứng phổ biến trong Swiss Design.
  • Cơ bản về Bố cục, Typography, và Phân cấp thông tin.
  • v.v...

Description:

Khóa học "Brand Identity 101 - Thiết Kế Bộ Nhận Diện Thương Hiệu Cho Người Mới Bắt Đầu" là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn bắt đầu sự nghiệp trong lĩnh vực thiết kế thương hiệu. Bạn sẽ được học các khái niệm cơ bản và các nguyên tắc quan trọng trong việc xây dựng bộ nhận diện thương hiệu, từ màu sắc, logo, typography cho đến các yếu tố hình ảnh đặc trưng. Khóa học còn giúp bạn phát triển tư duy sáng tạo và kỹ năng thiết kế qua các bài tập thực hành và dự án thực tế. Hãy tham gia khóa học để tự tin thiết kế bộ nhận diện thương hiệu ấn tượng và chuyên nghiệp, giúp doanh nghiệp của bạn nổi bật và ghi dấu ấn trên thị trường! 


Time Course: 
6 giờ 25 phút (77 video + Tài liệu)

Instructor: Desklass

Total Weight: 4.34 GB



Powered by Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank