KỸ NĂNG MỚI

kỹ năng mới - nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. kynangmoi.net - bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Tìm kiếm

Kênh TikTok

Trang

Tìm kiếm Blog này

Monday, September 2, 2024

5 CÁCH TRẢ ĐŨA NHỮNG KẺ LÀM ĐAU BẠN!

 


5 CÁCH TRẢ ĐŨA NHỮNG KẺ LÀM ĐAU BẠN!

Nó luôn hiệu nghiệm với 99,99% những người áp dụng nó. 

1- Trái ngược với yêu thương không phải là thù ghét: là thờ ơ!

Hãy thờ ơ với kẻ đó. Hãy coi kẻ đó không tồn tại trong bầu khí quyển của bạn. Dù có thể kẻ đó vẫn lượn lờ trước mắt bạn nhưng không chung bầu khí quyển của bạn. Đừng để kẻ đó “làm mưa làm gió” cuộc đời bạn nữa, được không? 

2- Hãy cười lên!

Vì kẻ đó không bao giờ muốn thấy bạn cười đâu. Chúng chỉ muốn thấy bạn vật vã, đau đớn thôi. Bạn đừng cho chúng hả hê chứ? Cười lên đi! Bạn có biết bạn đẹp nhất khi bạn cười không? 

3- Trân trọng bản thân!

Kẻ đó làm bạn đau. Kẻ đó làm bạn tức giận, phẫn nộ. Vậy thì tại sao ngay cả chính bạn cũng đang làm bạn đau theo, để tức giận, phẫn nộ làm tức khí bên trong bạn. Làm cho mình cứ ấm ách mãi thế? Bạn không yêu bạn à? Bạn không thương bạn à? Bạn lại giống kẻ đó với bạn à?

4- Sẵn sàng cho những điều tốt đẹp khác!

Cái thời gian để bạn tức giận, bạn đau khổ, bạn chán chường, thất vọng ấy, nó choán hết cả lòng bạn rồi. Còn chỗ nào cho những điều tốt đẹp bước vào trong bạn, đời bạn nữa chứ? Dẹp đi để mà đón chào những điều tốt đẹp đang muốn tới với bạn nhé, được không?

5- Cuộc đời ngắn ngủi lắm!

Bạn thấy đấy, ngoảnh đi ngoảnh lại là hết một ngày, tháng này còn bao nhiêu ngày nữa là bước sang tháng mới rồi? Năm 2024 này còn bao nhiêu? Vậy thì tại sao bạn còn phung phí thêm hôm nay của bạn cho những thứ khiến bạn thành ra tệ hại cơ chứ? Ngẩng mặt lên, cười thật tươi và bước tiếp đi nào, mau!

Nếu bạn đã áp dụng hết 5 cách trên mà bạn vẫn chưa thoát ra khỏi tình trạng của mình thì bạn rõ là hết thuốc chữa rồi. Vì thứ bạn muốn không phải là thoát ra mà là bạn muốn ngược đãi bản thân mình thôi. Xin lỗi, làm mất thời gian tự hành hạ bản thân của bạn rồi!

Cre: Hoàng Anh Tú


📙📘📗📕


Powered by Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank