KỸ NĂNG MỚI

kỹ năng mới - nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. kynangmoi.net - bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Tìm kiếm

Kênh TikTok

Trang

Tìm kiếm Blog này

Tuesday, September 3, 2024

10 ĐIỀU ĐƠN GIẢN TRONG CUỘC SỐNG...!

  


10 ĐIỀU ĐƠN GIẢN TRONG CUỘC SỐNG...! 🌹🌹🌹

1. Tâm đơn giản, cuộc sống cũng trở nên giản đơn, rồi hạnh phúc sẽ tự sinh sôi; tâm tự do, cuộc sống cũng trở nên tự tại, đến đâu cũng tự tìm thấy niềm vui. Lúc không như ý hãy nghĩ thoáng. Cuộc đời có rất nhiều thứ có thể buông bỏ được.


2. Cuộc sống, bởi vì để tâm, cho nên mới đau khổ; bởi vì nghi ngờ, cho nên mới tổn thương; bởi vì xem nhẹ, cho nên mới vui vẻ; bởi vì đạm bạc, cho nên mới hạnh phúc. Thù hận hay yêu thương, hạnh phúc hay bất hạnh đều chỉ là những sự lựa chọn của chính bạn.


3. Trong cuộc đời này cần phải biết mang ơn, thì cuộc sống mới càng thêm nhiệm màu.


4. Chừa cho mình một khoảng trống, sẽ khiến tâm hồn thêm linh hoạt, thoải mái.


5. Người làm việc thiện, dù phúc chưa tới, nhưng họa đã tự khắc rời xa; người làm việc ác, dù họa chưa tới, nhưng phúc đã tự khắc rời xa.


6. Đừng coi sự lương thiện của người khác là mềm yếu, bởi đó là một loại độ lượng; đừng xem sự khoan dung của người khác là nhu nhược, bởi đó là một kiểu từ bi.


7. Trong cuộc đời này, tâm hồn giàu có là thứ quan trọng nhất, nếu ước vọng chỉ bó hẹp trong vật chất thì dù có nhiều đến mấy vẫn thấy không đủ, đó chính là nghèo khó. Trái lại, cuộc sống vật chất nghèo nàn cũng không gây ảnh hưởng đến tâm hồn thanh cao khoáng đạt, mà vẫn sống tự do tự tại, đó mới thật sự là giàu có.


8. Tạo điều kiện thuận lợi cho người khác, chính là tạo phúc cho bản thân về sau. Nhân tâm vốn tương thông, bạn nhường người ta một bước, người ta sẽ kính bạn một thước.


9. Có những việc hôm nay được xem là chuyện lớn, nhưng ngày mai lại chỉ là chuyện nhỏ; việc xảy ra trong năm nay dù có lớn đến mấy, sang năm chỉ còn là kỷ niệm. Khi gặp khó khăn trong cuộc sống hay trong công việc, hãy tự nhủ với bản thân rằng: Hôm nay sẽ qua đi, ngày mai rồi sẽ đến, một ngày mới sẽ lại bắt đầu.


10. Lòng người cũng giống như con đường, đường thông lòng sẽ thoáng. Hãy luôn nghĩ, mong và hành động để cuộc sống tốt đẹp hơn. Ngày mai bắt đầu từ ngày hôm nay với những suy nghĩ tích cực nhất; an vui và thành công luôn đến với người có khát khao để thay đổi cuộc đời mình 🌹🌹🌹



Powered by Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank