KỸ NĂNG MỚI

kỹ năng mới - nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. kynangmoi.net - bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Tìm kiếm

Kênh TikTok

Trang

Tìm kiếm Blog này

Saturday, August 31, 2024

Share free Khóa Học Revit Biện Pháp Thi Công – Làm Chủ Kỹ Thuật Lập Biện Pháp Thi Công Chuyên Nghiệp với Revit và Tăng Hiệu Quả Dự Án Xây Dựng!

  


DOWNLOAD

Share free Khóa Học Revit Biện Pháp Thi Công – Làm Chủ Kỹ Thuật Lập Biện Pháp Thi Công Chuyên Nghiệp với Revit và Tăng Hiệu Quả Dự Án Xây Dựng!

Khóa Học Revit Biện Pháp Thi Công – Làm Chủ Kỹ Thuật Lập Biện Pháp Thi Công Chuyên Nghiệp với Revit và Tăng Hiệu Quả Dự Án Xây Dựng!

What you'll learn:
  • Ứng dụng thực tế Revit vào lập biện pháp thi công công trình 100% thực tế.
  • Các family chuẩn đang được ứng dụng tại các công ty hàng thi công lớn ở VN.
  • Xuất sang phần mềm Synchro 4D để thể hiện trình tự thi công.

Description:

Nâng cao kỹ năng xây dựng của bạn với khóa học Revit Biện Pháp Thi Công! Khóa học này được thiết kế dành riêng cho những ai muốn làm chủ kỹ thuật lập biện pháp thi công bằng phần mềm Revit – công cụ mạnh mẽ trong ngành xây dựng. Bạn sẽ học cách sử dụng Revit để mô phỏng và lập kế hoạch thi công chi tiết, từ việc thiết kế các công trình kiến trúc, hạ tầng đến quản lý tiến độ và tài nguyên. Với hướng dẫn chi tiết từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm, bạn sẽ nắm vững các kỹ năng cần thiết để tối ưu hóa quá trình thi công, giảm thiểu chi phí và thời gian. Tham gia ngay để trở thành một chuyên gia Revit Biện Pháp Thi Công và tăng cường hiệu quả cho các dự án xây dựng của bạn!


Time Course: 
21 video + Tài liệu

Instructor: Huy Training

Total Weight: 3.39 GB




Powered by Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank