KỸ NĂNG MỚI

kỹ năng mới - nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. kynangmoi.net - bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Tìm kiếm

Kênh TikTok

Trang

Tìm kiếm Blog này

Tuesday, August 27, 2024

Share free khóa học Master Kỹ Năng Quay và Biên Tập Bài Giảng – Học Cách Tạo Video Giảng Dạy Chuyên Nghiệp và Tối Ưu Nội Dung Hiệu Quả!

  


DOWNLOAD

Share free khóa học Master Kỹ Năng Quay và Biên Tập Bài Giảng – Học Cách Tạo Video Giảng Dạy Chuyên Nghiệp và Tối Ưu Nội Dung Hiệu Quả!

Master Kỹ Năng Quay và Biên Tập Bài Giảng – Học Cách Tạo Video Giảng Dạy Chuyên Nghiệp và Tối Ưu Nội Dung Hiệu Quả!

What you'll learn:
  • Viết kịch bản khi quay video bài giảng
  • Hiểu về ánh sáng
  • Hiểu về âm thanh
  • Hiểu về bố cục
  • Quay được video bài giảng bằng máy ảnh và điện thoại

Description:

Khám phá cách tạo ra những video giảng dạy chất lượng với khóa học "Kỹ Năng Quay và Biên Tập Bài Giảng." Khóa học này được thiết kế để giúp bạn phát triển kỹ năng quay phim và biên tập video một cách chuyên nghiệp, từ việc lên kế hoạch nội dung, quay video đến chỉnh sửa và tối ưu hóa sản phẩm cuối cùng. Bạn sẽ học cách sử dụng các công cụ và kỹ thuật quay phim cơ bản, cũng như các phần mềm biên tập video để tạo ra những bài giảng hấp dẫn và dễ hiểu. Với hướng dẫn chi tiết và các bài tập thực hành, khóa học sẽ trang bị cho bạn tất cả các kỹ năng cần thiết để tạo ra video giảng dạy chất lượng cao, thu hút người học và nâng cao hiệu quả giảng dạy.

Time Course: 2.5 hours (28 Lectures + Documents)

Instructor: Thinking School

Total Weight: 2.82 GB
Powered by Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank