KỸ NĂNG MỚI

kỹ năng mới - nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. kynangmoi.net - bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Tìm kiếm

Kênh TikTok

Trang

Tìm kiếm Blog này

Tuesday, August 27, 2024

NGƯỜI GIỎI THẬT SỰ LUÔN KHIÊM TỐN, KẺ THIẾU NĂNG LỰC THƯỜNG BA HOA


NGƯỜI GIỎI THẬT SỰ LUÔN KHIÊM TỐN, KẺ THIẾU NĂNG LỰC THƯỜNG BA HOA


Trong cuộc sống này, đôi khi chúng ta gặp phải những người lớn tiếng tự hào về những thành tựu của mình mà không nhận ra rằng, sự tự cao tự đại ấy chẳng qua chỉ là lớp vỏ bọc cho sự tự ti và nỗi sợ hãi thất bại đang ẩn giấu bên trong. Họ sợ rằng một ngày nào đó, mọi người sẽ nhìn thấu bản chất thật sự của họ - một kẻ không có gì ngoài lời nói suông. Người giỏi thật sự không cần phải la hét về bản thân mình. Họ yên lặng làm việc, không mảy may quan tâm đến việc phô trương.


Sự khiêm tốn không phải là tự hạ mình, mà là sự tự nhận thức rõ ràng về giá trị bản thân và công nhận giá trị của người khác. Một người giỏi biết rằng mình không cần phải là người giỏi nhất, mà chỉ cần là phiên bản tốt nhất của chính mình. Họ hiểu rằng mỗi lời khen ngợi, mỗi thành tựu đều là kết quả của cả một quá trình làm việc cần mẫn, không ngừng nghỉ và sự hỗ trợ từ người xung quanh. Họ tôn trọng người khác và biết ơn sự giúp đỡ của mọi người, không bao giờ coi thường hay khinh rẻ ai cả.


Khi bạn là người khiêm tốn, bạn mở ra cánh cửa cho những cơ hội học hỏi, phát triển và trở thành phiên bản xuất sắc của chính mình. Bạn không còn mải miết với việc tạo ra hình ảnh hoàn hảo về bản thân trước mặt mọi người. Thay vào đó, bạn tập trung vào việc hoàn thiện mình mỗi ngày. Hãy nhìn lại chính mình, bạn có đang ba hoa về những gì bạn chưa làm được, hay bạn đã thật sự làm được điều gì đó mà không cần phô trương? Hãy tự hỏi mình, và hãy tự hào về câu trả lời.


Powered by Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank