KỸ NĂNG MỚI

kỹ năng mới - nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. kynangmoi.net - bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Tìm kiếm

Kênh TikTok

Trang

Tìm kiếm Blog này

Friday, August 23, 2024

Khóa học Free "TikTok Ads và TikTokShop Ads Cơ Bản"

 

DOWNLOAD

Khóa học Free "TikTok Ads và TikTokShop Ads Cơ Bản

"TikTok Ads và TikTokShop Ads Cơ Bản" chính là chìa khóa giúp bạn nắm bắt những chiến lược quảng cáo hiệu quả nhất trên TikTok.

What you'll learn:
  • Bạn sẽ biết cách: tạo tài khoản landing, mua tên miền, thiết kế landing cơ bản bằng template có sẵn, kết nối lưu trữ data đơn hàng.
  • Bạn sẽ biết cách: setup hệ thống pixel, setup landingpage, setup shop …
  • Bạn sẽ biết cách chạy quảng cáo trên TikTok bao gồm: Chạy quảng cáo chuyển đổi và chạy quảng cáo TikTok Shop.
  • Bạn sẽ biết nguyên tắc của một Video chạy ra đơn hiệu quả với phương pháp test thực tế. Từ đó bạn có thể lựa chọn nội dung để chạy quảng cáo..

Description:

Bạn muốn khai thác tiềm năng của TikTok để quảng bá sản phẩm và tăng doanh số? Khóa học "TikTok Ads và TikTokShop Ads Cơ Bản" sẽ giúp bạn làm chủ các công cụ quảng cáo mạnh mẽ trên nền tảng TikTok, từ đó tiếp cận hàng triệu khách hàng tiềm năng. Khóa học này sẽ hướng dẫn bạn từng bước từ cách tạo và quản lý chiến dịch quảng cáo hiệu quả đến việc tối ưu hóa ngân sách để đạt được kết quả tốt nhất. Không chỉ dừng lại ở lý thuyết, bạn sẽ được trải nghiệm thực tế qua các bài tập và dự án thực hành, giúp bạn tự tin triển khai các chiến dịch quảng cáo TikTok thành công.

Time Course: 
30 Lectures + Documents

Instructor: Thắng Giáp Đức

Total Weight: 644.75 MB



Powered by Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank