KỸ NĂNG MỚI

kỹ năng mới - nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. kynangmoi.net - bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Tìm kiếm

Kênh TikTok

Trang

Tìm kiếm Blog này

Tuesday, July 2, 2024

4 KHẢ NĂNG KHIẾN BẠN VƯỢT TRỘI HƠN MỖI NGÀY

 


4 KHẢ NĂNG KHIẾN BẠN VƯỢT TRỘI HƠN MỖI NGÀY


1. Làm quen với sự từ chối


Ai cũng muốn được chấp thuận và có được sự đồng tình nhưng không phải ai cũng có thể chuyển hoá sự thất vọng từ việc bị từ chối thành cảm hứng để vượt qua nó. Trong suốt hành trình cuộc đời, bạn phải chuẩn bị tinh thần cho rất nhiều lời từ chối.


Hãy hiểu rằng, dù có bị từ chối bao nhiêu lần thì cũng đừng để bản thân trở nên chán nản và tuyệt vọng nếu đang làm điều đúng đắn. Dù có 100 cánh cửa đóng lại với bạn thì cánh cửa số 101 vẫn xuất hiện nếu bạn vững tin và bước tiếp. Đây có thể xem là tinh thần không bỏ cuộc.


2. Đừng để quá khứ níu kéo bạn


"Chuyện của ngày hôm qua nó đã kết thúc vào đêm hôm qua rồi". Sự thật là những sai lầm, những nghịch cảnh trong quá khứ sẽ khiến bạn luôn nhớ về nó một cách tiêu cực, dễ sa lầy và hạn chế khả năng của bạn trong tương lai.


Khi bạn cứ mãi ôm nỗi thất vọng của quá khứ sẽ mãi không đưa bạn đến thành công mà rơi vào vòng xoáy tiêu cực. Thay vào đó, hãy suy nghĩ về bước tiếp theo bạn nên làm gì. "Đừng ở lại quá khứ, hãy tiến lên".


3. Không bao giờ có "thời điểm thích hợp"


Nhiều người vẫn mãi tìm kiếm cái gọi là thời điểm thích hợp để bắt đầu. Nhưng ở tại một thời điểm nào đó, luôn có cái được và cái mất. Châm ngôn có câu: "Thời điểm tốt nhất để trồng một cái cây là 10 năm về trước và thời điểm thứ hai là ngay bây giờ".


Do đó, nếu bạn vẫn còn ấp ủ những mục tiêu, khát khao của bản thân thì hãy hành động ngay từ thời điểm này để không phải hối hận về sau. Nói cách khác, không bao giờ có thời điểm hoàn hảo để bắt đầu mà nó liên quan đến việc là bạn vận dụng tốt nhất những gì bạn có tại thời điểm đó bao nhiêu mà thôi.


4. Sự chăm chỉ luôn được đền đáp xứng đáng


Bạn có thể vượt qua thời kỳ khó khăn miễn là bạn sẵn sàng làm việc và nỗ lực chứ không phải ngồi đợi chờ người khác giúp đỡ hay chờ đợi thời cơ. "Đằng sau thành công luôn có hình bóng của sự lao động cật lực". Do đó, hãy ra ngoài và hành động.


Khi đã bắt tay vào hành động, hãy làm mọi thứ thật xuất sắc và làm tốt nhất có thể. Chẳng hạn, khi bạn đã làm việc chăm chỉ để phát triển một sản phẩm hoặc dịch vụ hàng đầu, bạn nhất định sẽ có nhiều cơ hội hơn để giữ chân khách hàng lâu dài và thu hút được nhiều nguồn lực hơn. Đó là món quà của sự chăm chỉ và nỗ lực.

Nguồn: sưu tầm



Powered by Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank