KỸ NĂNG MỚI

kỹ năng mới - nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. kynangmoi.net - bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Tìm kiếm

Kênh TikTok

Trang

Tìm kiếm Blog này

Saturday, September 19, 2020

Chia sẻ chuỗi khóa học kĩ năng toàn diện – Maximize Productivity Performace 2020

Chia sẻ chuỗi khóa học kĩ năng toàn diện – Maximize Productivity Performace 2020

Thành công của một người được quyết định bởi 25% trình độ chuyên môn, bằng cấp; 75% còn lại là kỹ năng” ông Phạm Đình Nguyên, thị trưởng người Việt đầu tiên tại Mỹ đã từng nói.
Đúng như vậy, trong thời đại toàn cầu hóa như hiện nay những kỹ năng giúp bạn thành công trong công việc và cuộc sống là một hành trang không thể thiếu với bất cứ một người nào, đặc biệt là đối với học sinh, sinh viên- Nguồn tài nguyên quan trọng nhất để phát triển đất nước.
Chính vì thế nên chuỗi khóa học kĩ năng toàn diện – Maximize Productivity Performace này đã ra đời. Và trong bài viết này mình sẽ chia sẻ lại chúng cho các bạn.

Chuỗi khóa học kĩ năng toàn diện – Maximize Productivity Performace 2020 có gì?

Chuỗi khóa học kỹ năng toàn diện này sẽ giúp bạn tối ưu hiệu suất cá nhân và Tối đa Hiệu quả dự án, được bản địa hóa từ hệ thống kiến thức của 3 bậc thầy nổi tiếng thế giới Brian Tracy, Jack Canfield và John Maxwell. Khóa học được truyền đạt sinh động bởi “Huấn luyện viên” Nguyễn Khắc Long – Giám đốc Điều hành Học viện OlymWorld.

Lộ trình khóa học kĩ năng toàn diện

PHẦN 0: Tổng quan: Tổng quan về Hiệu suất
Khóa học mở đầu về 17 chìa khóa Tối ưu Hiệu suất, giúp bạn hiểu ý nghĩa của lộ trình học, làm quen với giảng viên và phong cách giảng dạy. Khoá học này cung cấp những kiến thức nền tảng giúp bạn có tư duy đúng về năng suất và quản lý thời gian. Từ đó có thể tối ưu hiệu suất cá nhân, tối ưu dự án và phát triển sự nghiệp của mình.
PHẦN 1 Tối ưu Hiệu suất Cá nhân
  1. Chiến lược Hoạch định Mục tiêu: Khởi đầu với điều bạn thật sự muốn, hướng dẫn cách đặt mục tiêu theo mô hình S.M.A.R.T và What-Why-How, cùng các bí quyết hoạch định cụ thể giúp bạn hướng đến mục tiêu mỗi ngày.
  2. Hệ thống Nhiệm vụ Trọng yếu: Khi có quá nhiều mục tiêu, bạn có thể vận dụng các Nguyên lý Pareto, Ma trận Eisenhower và Công thức ABCDE để lựa chọn những ưu tiên trọng yếu giúp mang lại kết quả tốt nhất với hiệu quả cao nhất.
  3. Xây dựng Kế hoạch Thông minh: Với mục tiêu đề ra, khóa học hướng dẫn bạn những phương pháp lập kế hoạch thông minh với các Định luật Parkinson và Quy tắc 30%, cùng mô hình T.R.A.F và 8 công cụ quản lý hiệu quả.
  4. Tối đa Năng suất Cá nhân: Tối ưu hiệu suất cần làm từ gốc rễ bằng việc Phát triển phẩm chất, Thói quen hành động, xác định 5 khối thời gian chủ đạo, loại bỏ 7 kẻ cắp thời gian và vượt qua các yếu tố rào cản.
  5. Cân bằng Công việc và Cuộc sống: Khóa học giúp bạn xác định 3 nền tảng của cuộc sống cân bằng, từ đó thay đổi suy nghĩ, sử dụng hợp lý thời gian, cuối cùng là cân bằng công việc và 4 yếu tố: Sức khỏe, Cảm xúc, các Mối quan hệ và Gia đình.
Chia sẻ chuỗi khóa học kĩ năng toàn diện - Maximize Productivity Performace 2020 chi tiết
PHẦN 2 Tối ưu Hiệu quả Dự án
  1. Quản lý Đa nhiệm: Khóa học sẽ nói đến một góc nhìn đúng đắn hơn về “đa nhiệm” và nhất là đối với những ai đang muốn tối ưu hiệu quả dự án: quản lý sự đa nhiệm.
  2. Uỷ quyền Hiệu quả: Giúp bạn hệ thống hóa những phương pháp ủy quyền và tận dụng sức mạnh của đội nhóm giúp bạn hoàn thành xuất sắc công việc và dự án của mình.
  3. Truyền đạt Rõ ràng: Cung cấp cho bạn mô hình giao tiếp hiện đại, bí quyết xây dựng mối quan hệ bền chặt; cũng như sai lầm thường gặp trong giao tiếp hay yếu tố giúp truyền đạt, tổ chức hội họp hiệu quả.
  4. Phát triển Sự nghiệp: Được chia làm 3 phần chính: Xây dựng nền tảng cho bản thân, Những Bí quyết để tăng tốc và thăng tiến nơi công sở, Các Phương pháp bổ sung kiến thức liên tục.
  5. Cuộc sống Lý tưởng: Giúp bạn xây dựng tư duy, chủ động định hướng tương lai và tạo lập các thói quen tốt. Từ đây sẽ khai mở cho bạn nhiều bí mật về sống cuộc đời có lý tưởng và vĩ đại hơn bạn từng nghĩ

Download chuỗi khóa học kĩ năng toàn diện – Maximize Productivity Performace

#quantriexcel #kynangmoi
#tailieuso #quantriexcel
Powered by Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank