KỸ NĂNG MỚI

kỹ năng mới - nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. kynangmoi.net - bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Tìm kiếm

Kênh TikTok

Trang

Tìm kiếm Blog này

Friday, May 22, 2020

Con Đường Hồi Giáo -Tác giả: Nguyễn Phương Mai

Con Đường Hồi Giáo
-Tác giả: Nguyễn Phương Mai
Cuốn sách “con đường hồi giáo” có thể được xem là cuốn sách hiếm hoi viết về Hồi Giáo, Trung Đông bằng sự trải nghiệm trực tiếp, sống như người Hồi Giáo thực sự chứ không phải đơn giản là tổng hợp thông tin thông qua tài liệu. Vì vậy, bạn có thể có được thông tin đúng đắn nhất về Hồi Giáo, con người Hồi Giáo, tình hình đất nước và chính trị của các nước Trung Đông.
Hay nói cách khác: Thông qua cuốn sách, bạn sẽ có cơ hội biết được đạo hồi là tôn giáo đẹp như thế nào? Đạo hồi có thực sự là một tôn giáo cực đoan như chúng ta vẫn nghĩ không? Câu trả lời của tác giả là Không.
– Bạn sẽ hiểu rõ Trung Đông huyền bí như thế nào? Có thực sự Trung Đông chỉ là viễn xứ bom đạn, chết chóc, bạo động cùng với những chính trị đảng phải phức tạp. Câu trả lời của tác giả là Không.
– Bạn sẽ nhìn thấy con người Trung Đông, Hồi Giáo đáng mến như thế nào? Có thực sự người Hồi Giáo chỉ luôn biết đánh nhau, không yêu thương đồng loại, hà khắc với phụ nữ, kì lạ… Câu trả lời của tác giả là Không.
– Tác giả sẽ cho bạn xem công trình kiến trúc, cơ sở hạ tầng  của người Trung Đông rực rỡ như thế nào? Có phải kiến trúc, cơ sở hạ tầng của người Trung Đông là nghèo nàn, không có bản sắc, chiến tranh phá hoại hết… không? Câu trả lời của tác giả là Không.
Phải chăng chính sự phát hiện thú vị và khác biệt này đã thu hút được sự tò mò của mọi người khiến cuốn sách con đường hồi giáo trở thành cuốn sách du ký hấp dẫn, lôi cuốn và bán chạy nhất hiện nay.
(Nếu có điều kiện quý độc giả nên mua bản gốc tại các cửa hàng sách trên toàn quốc để ủng hộ tác giả.)
Download Ebook : PDF
#tailieuso #quantriexcel
Powered by Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank