KỸ NĂNG MỚI

kỹ năng mới - nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. kynangmoi.net - bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Tìm kiếm

Kênh TikTok

Trang

Tìm kiếm Blog này

Sunday, February 23, 2020

LÝ THUYẾT & BẢNG TÍNH EXCEL MÓNG NÔNG TRÊN NỀN ĐÁ HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG EXCEL TÍNH TOÁN MÓNG NÔNG TRÊN NỀN ĐÁ

LÝ THUYẾT & BẢNG TÍNH EXCEL MÓNG NÔNG TRÊN NỀN ĐÁ HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG EXCEL TÍNH TOÁN MÓNG NÔNG TRÊN NỀN ĐÁ
 
DOWNLOAD
Phần I: Nhập dữ liệu đầu từ thông số nền đất và kích thước móng - Các ô chữ màu xanh là phần cần nhập đầy đủ và các ô chữ màu đen là sẽ tự cập nhật kết quả tính toán từ phần chi tiết tính toán bên dưới để in thuyết minh. Phần thông số địa chất cần nhập vào chia ra làm 2: Vì để thuận tiện nhập gama đẩy nổi khi có mược ngầm thì người sử dụng tự động trừ đi 10 do nước gây ra. - Địa chất trên đát móng - Địa chất dưới đáy móng - Đầu tiên cần có thí nghiệm nén độ cứng của đá, vì thế sẽ nhập tay cướng độ nén đá theo thí nghiệm trong khảo sát địa chất và hệ số giảm cường độ Ks BẢNG 1 theo TCVN 9362-2012 nhé các bạn để tính được Rtc – khả năng chịu lực.
Phần II. Thuyết minh chi tiết Điểm mới ở file tính ở đây: - Có bảng trích dẫn công thức lấy từ đâu bên cạnh bảng tính. - Kiểm tra hệ số chống trượt, chống lật cho công trình. - Kiểm tra chọc thủng ngoài tính thép móng. - Kiểm tra độ lún của móng như thế nào? Thông qua hệ số module biến dạng của đất E và có công thức tính E theo thông số địa chất. Đối với nền đá bạn có thể dùng phầm mềm Rock để tra E, hệ số nội ma sát và lực dính c.
Powered by Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank